Home » หวาดเสียว! คนงานทำงานบนตึกสูงที่ประเทศจีน ถูกกระแสลมแรงพัดแกว่งไป-มา กลางอากาศ

หวาดเสียว! คนงานทำงานบนตึกสูงที่ประเทศจีน ถูกกระแสลมแรงพัดแกว่งไป-มา กลางอากาศ

by pam
33 views
1.ทำงานบนตึกสูงในจีน copy

31 พฤษภาคม 2567 

มีการเผยแพร่วิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่คนงานกำลังทำงานอยู่บริเวณผนังด้านนอกของอาคารสำนักงานใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี” (CCTV) ในกรุงปักกิ่ง ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีกระแสลมพัดแรงมาก ทำให้คนงานแกว่งไปมา กลางอากาศอย่างน่าหวาดเสียว โชคดีที่ไม่มีรายงานว่ามีคนงานบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

3 หวาดเสียว! คนงานทำงานบนตึกสูงที่ประเทศจีน ถูกกระแสลมแรงพัดแกว่งไป-มา กลางอากาศ copy

การรายงานจากอุตุนิยมวิทยา

สำนักงานอุตุนิยมวิทยาในกรุงปักกิ่งของประเทศจีน ได้โพสต์แถลงการณ์บนแอปพลิเคชันวีแชต ระบุว่า มีพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงและลมกระโชกแรงในพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงเหนือถึงตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงปักกิ่งในช่วงบ่าย 

นอกจากนี้ ยังมีพายุลูกเห็บขนาดเล็กเกิดขึ้นในบางพื้นที่ด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมในงานที่ต้องทำในที่สูง โดยเฉพาะในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ความปลอดภัยของคนงานเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก การเตรียมอุปกรณ์และการตรวจสอบสภาพอากาศก่อนทำงานจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในอนาคต

2 หวาดเสียว! คนงานทำงานบนตึกสูงที่ประเทศจีน ถูกกระแสลมแรงพัดแกว่งไป-มา กลางอากาศ copy 4 หวาดเสียว! คนงานทำงานบนตึกสูงที่ประเทศจีน ถูกกระแสลมแรงพัดแกว่งไป-มา กลางอากาศ copy

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://news.ch7.com/detail/730644

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside