Home » หวิดสิ้นชื่อ! ช่างซ่อมไฟฟ้า ก้าวพลาดตกช่องปูน ลึกเกือบ 10 เมตร 

หวิดสิ้นชื่อ! ช่างซ่อมไฟฟ้า ก้าวพลาดตกช่องปูน ลึกเกือบ 10 เมตร 

by pam
6 views
ช่างซ่อมไฟตกช่อง1

23 มิถุนายน 2566 

เมื่อเวลา 09.09 . ศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 1669 รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้ช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ช่างไฟฟ้าประสบอุบัติเหตุในบ่อซ่อมบำรุง ภายในเขื่อนแม่กลอง ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 1 .ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

หลังจากได้รับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยทันที พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นช่องปูน 2 ช่อง ที่ใช้ระบายน้ำในโรงไฟฟ้าติดอ่างเก็บน้ำข้างแม่น้ำแม่กลอง ที่มีความลึกเกือบ 10 เมตร 

พบร่างของช่างซ่อมบำรุงนอนบาดเจ็บอยู่ในช่องปูน

ทางศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ จึงประสานงานกับทางเขื่อน เพื่อใช้รถกระเช้า เพื่อช่วยยกร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากช่องปูน เพื่อนำส่งที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 โดยเร่งด่วน

ช่างซ่อมไฟตกช่อง3

ผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ คือ นายเกรียงไกร (ข้อมูลส่วนตัวถูกปกปิด) อายุ 28 ปี ที่มีตำแหน่งเป็นช่างซ่อมบำรุงโรงไฟฟ้า มีอาการบาดเจ็บที่หลัง เจ็บที่สะโพกและขาทั้ง 2 ข้าง โดยแพทย์แนะนำให้นอนพักที่ รพ. ซึ่งเขาได้ให้คำอธิบายว่า ขณะที่เปิดประตู เกิดการพลาด ทำให้เขาร่วงลงไปในช่องปูน ที่มีความลึกเกือบ 10 เมตร

การเจรจาดำเนินการของทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทำให้ นาย เกรียงไกร ได้รับการช่วยเหลือทันที และถูกนำส่งไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ทางตำรวจจะทำการสืบค้นเพิ่มเติมอีกครั้ง

ช่างซ่อมไฟตกช่อง2

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.innews.news/news.php?n=42037

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside