Home » ช่างพลัดตกหลังคาคอหัก ตายคาที่ เพื่อนอาการโคม่า

ช่างพลัดตกหลังคาคอหัก ตายคาที่ เพื่อนอาการโคม่า

by pam
3 views
ตกหลังคา-1

17 มกราคม 2567

สถานีตำรวจอัมพวารับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุ ที่บ้านพักอยู่ในหมู่บ้านหนึ่ง ในตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พบนาย ทวีป อายุ 73 ปี ช่างผู้มีความชำนาญด้านการต่อเติมบ้าน 

ตกหลังคา-3

อยู่ในสภาพคอหัก คาดว่าเสียชีวิตทันที 

อีกทั้งยังมีนาย สุชาติ อายุ 64 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำส่งสถานพยาบาล เพื่อการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า มีไม้กระดานที่เคยถูกปลวกกัดหล่นลงมา ไม้กระดานภายในโล่งเปล่าไร้เนื้อไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นาย เสน่ห์ ช่างเพื่อน ได้กล่าวว่า เจ้าของบ้านเคยจ้างมาต่อเติมห้องครัว โดยมีทีมงานทั้งหมด 4 คน ในวันเกิดเหตุ นายทวีปกำลังทำงานวัดทำโครงหลังคา ในขณะที่กำลังทำงาน ไม้กระดานที่นั่งร้านเกิดอุบัติเหตุ ทำให้นาย ทวีป พลัดตกลงมาและเสียชีวิต ส่วนนาย สุชาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างรุนแรง

ทางเจ้าของบ้าน กว่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งฟังวิทยุลุ้นรางวัลที่ 1 ขณะนั้นได้ยินเสียงดังโครมออกมา เมื่อเข้าดูแล้วพบว่าช่างที่ได้รับงานต่อเติมห้องครัวตกลงมาและเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งสถานพยาบาลพร้อมทำการสอบสวนตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ก่อนที่จะนำศพกลับไปประกอบพิธีการทางศาสนา

ตกหลังคา-2 ตกหลังคา-4

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8056273

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside