Home » ติดป้ายเตือนระวังไฟดูด! สะพานลอยหน้าโรงเรียนไฟรั่ว ชาวบ้านหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ติดป้ายเตือนระวังไฟดูด! สะพานลอยหน้าโรงเรียนไฟรั่ว ชาวบ้านหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

by pam
6 views
ไฟดูด1

9 มกราคม 2567

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่สะพานลอย ถนนสุขประยุร หน้าทางเข้าโรงเรียนพานทอง หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี และพบว่าสถานการณ์ที่เจอ คือ สะพานลอยมีคนข้ามอย่างต่อเนื่อง โดยมีเด็กนักเรียนชาวบ้านและพนักงานใช้สะพานลอยเป็นประจำ โดยบนสะพานลอยมีป้ายเตือนอย่างชัดเจน อย่าจับราวสะพาน ระวังไฟดูดติดเอาไว้ทั้งสองฝั่งของสะพานลอย

ไฟดูด2

จากการสอบถามเพิ่มเติม

บนสะพานลอยมีการติดตั้งสายไฟ และสายเคเบิลพันติดกับราวเหล็กของสะพานอย่างมาก การสอบถามกับประชาชนที่ใช้สะพานลอยเป็นประจำ นางสาว เอ พนักงานที่ใช้สะพานลอย กล่าวว่า รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะใช้สะพานลอยอย่างสม่ำเสมอ อยากให้หน่วยงานมารับเรื่องและแก้ไข ด้านนางสาว อินธิดา บุญถม นักเรียนที่ใช้สะพานลอยเป็นประจำ กล่าวว่า เคยเห็นเหตุการณ์ไฟดูดเกิดขึ้นกับนักเรียนหลายคนและชาวบ้านบ่อยครั้ง อยากให้หน่วยงานเข้ามาแก้ไขเร็วๆ ส่วนนาย พงษ์ศักดิ์ เปจะโปะ อายุ 44 ปี กล่าวว่าสะพานลอยนี้มีเหตุการณ์ไฟดูดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งชาวบ้านพนักงานและนักเรียน แต่ไม่มีการแก้ไขสถานการณ์ใดๆ เกิดขึ้น จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเร่งด่วน เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุอันตรายและเสียชีวิตได้

ไฟดูด3

ดังนั้น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรมีการประเมินสถานการณ์และดำเนินการแก้ไขปัญหาในสะพานลอย ถนนสุขประยุรอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันอันตรายและสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ใช้สะพานลอยในพื้นที่นี้

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.bangkokbiznews.com/news/news-update/1107445

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside