Home » เกือบไม่รอด! ไฟรั่วช็อตหนุ่มกลางสงกรานต์ถนนข้าวตัง พิจิตร

เกือบไม่รอด! ไฟรั่วช็อตหนุ่มกลางสงกรานต์ถนนข้าวตัง พิจิตร

by pam
5 views
ไฟรั่วช็อต พิจิตร1

15 เมษายน 2567

เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 .ในวันที่ 15 เมษายน พบว่ามีชายอายุประมาณ 40 ปีถูกไฟฟ้าช็อตล้มชักหมดสติอยู่ที่บริเวณร้านขายของโชวห่วย ซึ่งเนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่กำลังเล่นสาดน้ำกันอยู่

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างตื่นตระหนกตกใจ แต่ก็ยังมีผู้ที่มีสติ ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ คือ เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพิจิตร ชุดปฏิบัติการพิเศษ ร้อย.บก.บร.พิจิตร และเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยซึ่งได้รับแจ้งเหตุ เนื่องจากอยู่บริเวณนั้น เขาจึงได้รีบเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้ประสบเหตุที่ถูกไฟฟ้าช็อต

จากการรายงาน

ทางอำเภอได้รับแจ้งเหตุและจัดทำการส่งรถกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ แต่การเดินทางมีความยากลำบาก เนื่องจากถนนถูกปิดไว้ เพื่อเล่นสงกรานต์ และยากที่จะเคลื่อนที่ได้ อย่างไรก็ตาม ความพยายามและความหวังในการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุก็ได้รับการนำส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว ซึ่งต่อมาจากการตรวจสอบผู้ประสบเหตุมีชื่อว่า นายจัตุรงค์ อายุ 43 ปี ชาวตำบลดงกลาง อำเภอเมืองพิจิตร

ไฟรั่วช็อต พิจิตร2

สาเหตุเบื้องต้น

เนื่องจากถูกไฟฟ้าช็อต เพราะไปยืนอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ซึ่งเป็นเสาเหล็กแล้วเกิดไฟรั่ว ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลชัยอรุณเวชการ เหตุการณ์นี้ เป็นการเตือนใจสำหรับทุกคนว่าควรระมัดระวัง เพราะอาจจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ แม้แต่ในวันสงกรานต์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความรื่นเริงของการเล่นน้ำสงกรานต์

ไฟรั่วช็อต พิจิตร3

อย่างไรก็ตาม สำหรับวันที่ 16 เมษายน พบว่าจะมีการจัดงานสงกรานต์ในหลายพื้นที่อื่นๆ อย่างเช่น อำเภอทับคล้อ ที่จะมีการเล่นสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 15-19 เมษายน แต่หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เสียชีวิตหรือบาดเจ็บในการสัปดาห์สุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์นี้

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://mgronline.com/local/detail/9670000032906

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside