Home » ดับสลด! ชายวัยอายุ 85 ปี ถูกไฟช็อตดับคาเครื่องปั๊มน้ำ

ดับสลด! ชายวัยอายุ 85 ปี ถูกไฟช็อตดับคาเครื่องปั๊มน้ำ

by pam
5 views
ชายอายุ 85 ปี ไฟช็อตดับคาปั้มน้ำ1

31 มกราคม 2567

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านอุ่มเม้า ตำบลอุ่มเม้า อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด โดยที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5 ในหมู่บ้านดังกล่าว จึงได้ทำการตรวจสอบพร้อมกับแพทย์จากโรงพยาบาลธวัชบุรีและหน่วยกู้ภัยอโสกทันที

การตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปในบ้าน พวกเขาพบศพของนายจวน ตรีเหรา อายุ 85 ปี นอนหงายหน้าบนเครื่องปั๊มน้ำใต้ถุนบ้าน มีรอยไหม้ที่เเขนและสะโพกซ้าย เจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดกระเแสไฟฟ้าทันทีและพบว่าสายไฟของคาเครื่องปั๊มน้ำชำรุดจนกระแสไฟรั่วออกมา ซึ่งอาจมีการเสียบปลั๊กเพื่อสูบน้ำบาดาลเข้าไปในห้องน้ำเพื่อใช้ในการอาบน้ำ

ชายอายุ 85 ปี ไฟช็อตดับคาปั้มน้ำ2

จากการสืบสวนสอบสวน

พบว่าเสียชีวิตเนื่องจากไฟฟ้าช็อต และมีบาดแผลที่เขนและสะโพกซ้าย เนื่องจากการถูกไหม้จากสายไฟของคาเครื่องปั๊มน้ำที่ชำรุดสึกหนัก ญาติของเขาได้รับร่างของเขาเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เหตุการณ์นี้เป็นการเตือนให้เราระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีอาการเสียหาย ควรตรวจสอบและบำรุงรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดความเสี่ยงของอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

ชายอายุ 85 ปี ไฟช็อตดับคาปั้มน้ำ3

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/news/742810?fbclid=IwAR1E8ozZ2qAM2K_2Olr31cklraI0NGHiQVj-NxTqAl6Ya9bSUvoRJVs1RsU_aem_ASHLhkXGqtUVyq42WSmAzAsSjYlEa72l560_4OeUdABmy-c9i3EXDAu4ul5Jb8RJhkA

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside