Home » ฮีตสโตรก! พนักงานขนปูนวูบหมดสติ เพราะอากาศร้อนจัด เสียชีวิตกลางไซต์ก่อสร้าง

ฮีตสโตรก! พนักงานขนปูนวูบหมดสติ เพราะอากาศร้อนจัด เสียชีวิตกลางไซต์ก่อสร้าง

by pam
4 views
วูบเสียชีวิต เพราะอากาศร้อนจัด1

19 เมษายน 2567

พล...มงคล โคตรอาษา ผู้บังคับการสารวัตร เวรสภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุคนขับรถปูนเสียชีวิต ทาง พล...มงคล โคตรอาษา พร้อมทีมตำรวจ แพทย์เวร และทีมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก รีบไปยังสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ทันที

จากการตรวจสอบ

เหตุเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ที่กำลังมีการก่อสร้างบ้าน คนงานกำลังวางแบบเหล็กเส้น เพื่อเทปูนที่ด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน และพบรถบรรทุกปูนติดเครื่องยนต์ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 เมตร พบศพนายสมนึก อายุ 58 ปี นอนอยู่ที่พื้น ในสภาพที่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้

วูบเสียชีวิต เพราะอากาศร้อนจัด2

คำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์

นางนันทพร ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า พวกเขากำลังวางแบบ เพื่อรอรถปูนที่เจ้าของบ้านได้จ้างมาเทปูนบริเวณด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมามีรถปูนขับเข้ามายังบริเวณหลังบ้าน และคนขับลงมาจากรถปูน แล้วเกิดอาการวูบล้มลงกับพื้น พวกเขาจึงได้เข้าไปช่วยหายาดมให้ดม และปฐมพยาบาลช่วยเบื้องต้น

วูบเสียชีวิต เพราะอากาศร้อนจัด3

ผลการชันสูตรของแพทย์

ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการวูบ แล้วหมดสติ เป็นอันตรายจากโรคฮีตสโตรกที่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิตได้แจ้งกับแพทย์เวรว่าสามีเป็นโรคความดันโลหิตอยู่แล้ว จึงไม่ติดใจในการเสียชีวิต และขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://news.ch7.com/detail/721112 https://www.youtube.com/watch?v=CvU-c-ZG9f 4

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside