Home » นาทีระทึก ! รถเฮี๊ยบ ยกเสาไม้สน พลิกคว่ำทับคนคุมรถ บาดเจ็บสาหัส

นาทีระทึก ! รถเฮี๊ยบ ยกเสาไม้สน พลิกคว่ำทับคนคุมรถ บาดเจ็บสาหัส

by pam
5 views
รถเฮี๊ยบรถทับ1

18 มีนาคม 2567

เมื่อเวลา 12.20 .  หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พลิกคว่ำทับร่างผู้ควบคุมรถอยู่ใต้ท้องรถ ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้างและขยายสะพาน ปากซอยบงกช 10 .คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางหน่วยกู้ชีพบัวเพชรรีบเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบ

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานข้ามคลอง ซึ่งกำลังอยู่ในขบวนการก่อสร้างและขยายสะพาน พบรถบรรทุก 6 ล้อ รุ่นนิสสัน ทะเบียน 83-6064 ปทุมธานี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างเกือบตกลงคลอง และเครนที่ใช้ยกเสาไม้สนลงจากรถก็อยู่บนแขนของเครน

ภายใต้ท้องรถ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายอุดม อายุ 49 ปี เป็นผู้ควบคุมรถ อยู่ภายใต้ท้องรถ อยู่ในสถาพที่นอนร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่ได้รีบนำรถโฟล์คลิฟท์มาช่วยยกรถ เพื่อเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถ นายอุดมมีบาดแผลตามร่างกาย แขนซ้ายหัก และมีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี เพื่อรับการรักษาทันที

รถเฮี๊ยบรถทับ2

จากการบอกเล่าของพยาน

นายสมชาย อายุ 70 ปี คนงานก่อสร้าง ขณะที่เหตุเกิดขึ้น มีคนงานทั้งหมด 6 คน ซึ่งประกอบด้วยคนงานก่อสร้างสะพาน 4 คน และคนงานขับรถเฮี๊ยบ 2 คน ขณะเกิดเหตุขึ้น รถกำลังอยู่ในขบวนการยกเสาไม้สนลงจากรถ แต่น้ำหนักของไม้ที่ถูกยกนั้นมากเกินไป ซึ่งทำให้แขนของเครนยื่นออกไปมากกว่าที่ควร ทำให้รถเสียสมดุล และเกิดการพลิกคว่ำจนทับร่างผู้ควบคุม โชคดีที่นายสมชายได้กระโดดหลบหนีออกมาจากรถได้ทัน

รถเฮี๊ยบรถทับ3

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8143990

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside