Home » ไฟไหม้ ! โรงงานไม้ที่สุรินทร์ ยังควบคุมเพลิงไม่ได้

ไฟไหม้ ! โรงงานไม้ที่สุรินทร์ ยังควบคุมเพลิงไม่ได้

by pam
5 views
ไฟไหม้โรงงานไม้ที่สุรินทร์1

7 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อเวลา 10.30 . ที่ผ่านมา เหตุเพลิงไหม้รุนแรงได้เกิดขึ้นที่บริษัทสุวรรณภูมิค้าไม้ไทย จำกัด ตั้งอยู่ที่ตำบลโพนครก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ทำให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงโดยเฉพาะทรัพย์สินและชีวิตของคนในบริษัท แต่ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

ไฟไหม้โรงงานไม้ที่สุรินทร์2

จากการตรวจสอบเบื้องต้น

เหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นได้มีการรับมือด้วยการส่งรถดับเพลิงจำนวนมากเพื่อกำจัดเพลิง แต่กลับพบว่าการควบคุมเพลิงยังไม่ได้ผลสำเร็จอย่างที่คาดหวัง และเพลิงก็ได้ลุกลามขยายพื้นที่ไปสู่บริเวณอื่นๆ โดยที่ตอนนี้กำลังมีความเสี่ยงที่เพลิงจะลามไปถึงถังน้ำมันขนาดใหญ่ประมาณ 15,000 ลิตรที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง

เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่รุนแรงนี้ทางเทศบาลเมืองสุรินทร์ได้ทันทีเร่งดำเนินการส่งทีมดับเพลิงเข้าไปช่วยเหลือนอกจากนี้ยังมีทีมจากภาคเอกชนและมูลนิธิที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในการรับมือกับเหตุร้ายเหล่านี้กำลังไปช่วยเหลือการควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วนด้วยความร่วมมือและความพร้อมที่แสดงออกมาจากทั้งเจ้าหน้าที่รัฐบาลและเอกชน หวังว่าสถานการณ์นี้จะได้รับการควบคุมและจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถลดความเสี่ยงต่อทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนในบริเวณโดยรอบได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ไฟไหม้โรงงานไม้ที่สุรินทร์3

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=799220398900059&id=100064363195303&mibextid=WC7FNe&rdid=Z88LqhzFvkLmHqSt

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside