Home » ระเบิด ! โรงไฟฟ้าพลังน้ำไฟไหม้ ที่อิตาลี

ระเบิด ! โรงไฟฟ้าพลังน้ำไฟไหม้ ที่อิตาลี

by pam
7 views
ระเบิด ! โรงไฟฟ้าพลังน้ำไฟไหม้ ที่อิตาลี1

10 เมษายน 2567

เวลาประมาณ 15.00 . ตามเวลาท้องถิ่น โรงไฟฟ้าพลังน้ำของ บริษัท Enel Green Power – ส่วนหนึ่งในบริษัทพลังงานยักษ์ของอิตาลีตั้งอยู่บนทะเลสาบซูเวียนา (Lake Suviana) ห่างจากเมืองโบโลญญา (Bologna) ประมาณ 70 กิโลเมตร กลับเป็นจุดเหตุของเหตุการณ์น่าเป็นห่วงในวันนี้ เมื่อเพลิงไหม้ก่อตัวขึ้น และมีการระเบิดพลังอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นที่นั่น

ระเบิด ! โรงไฟฟ้าพลังน้ำไฟไหม้ ที่อิตาลี2

จากการตรวจสอบ

เหตุการณ์เสียชีวิตได้รับบันทึกอย่างน้อย 4 คนและผู้ที่สูญหายยังมีอีก 5 คน ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งค้นหาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเหตุเกิดขึ้นในขณะที่กำลังดำเนินการซ่อมบำรุง ซึ่งสิ่งนี้อาจมีความสัมพันธ์กับเหตุการณ์ และการระเบิดตามมา แต่ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริง การสืบสวนกำลังดำเนินอยู่

การค้นหาผู้สูญหายมีความยากลำบากมาก เนื่องจากการท่วมน้ำภายในชั้นใต้ดินของโรงไฟฟ้า และมีข้อมูลบางส่วนชี้ให้เห็นว่าจุดที่เกิดเหตุอยู่ในความลึกประมาณ 30 เมตรจากผิวน้ำ ขณะนี้การสืบสวนเพิ่งเริ่มต้นอยู่และยังไม่มีข้อมูลเพียงพอเกี่ยวกับสาเหตุของเหตุการณ์ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ยังเป็นเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจสำหรับชุมชนและเจ้าหน้าที่ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์นี้ในขณะเดียวกัน

ระเบิด ! โรงไฟฟ้าพลังน้ำไฟไหม้ ที่อิตาลี3

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://news.ch7.com/detail/718985

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside