Home » CPR ยื้อชีวิต หนุ่มอังกฤษขับรถชนกำแพงบ้าน สุดท้ายไม่รอด

CPR ยื้อชีวิต หนุ่มอังกฤษขับรถชนกำแพงบ้าน สุดท้ายไม่รอด

by pam
6 views
1 CPR หนุ่มอังฤษ

29 เมษายน 2567

เวลา 14.30 . ...สันติชล หุมอาจ  รองสารวัตร สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุ รถเก๋งชนกำแพงชาวบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ในซอยกัปตันหมึก ม.5 .บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รีบไปตรวจสอบทันที พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

5 CPR หนุ่มอังฤษ

4 CPR หนุ่มอังฤษ

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห 9612 กทม. โดยสภาพด้านหน้าชนฟาดกับกำแพงบ้านของชาวบ้านจนตัวถังยุบ ภายในรถทราบชื่อคนขับ MR .Colin R. Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ หมดสติคาที่นั่งอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาปั๊มหัวใจ ช่วยชีวิตก่อนทนผิดบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

2 CPR หนุ่มอังฤษ

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน

รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห 9612 กทม. คันดังกล่าวนั้น ได้ขับมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักโดยไม่ทราบสาเหตุ พุ่งชนฟาดเข้ากับผนังกำแพงบ้านริมถนนอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว ไม่แน่ชัดว่าโรคประจำตัวกำเริบในระหว่างขับรถหรือไม่ จนทำให้รถพุ่งชนเข้ากับกำแพงบ้านดังกล่าว ได้ส่งร่างชันสูตรไปยังที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. ก่อนประสานญาติของผู้ตายมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

3 CPR หนุ่มอังฤษ

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://siamrath.co.th/n/532504

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside