Home » รถไถตกคลองชลประทาน ทับร่างคนงานวางท่อประปา เสียชีวิต จ.เพชรบุรี

รถไถตกคลองชลประทาน ทับร่างคนงานวางท่อประปา เสียชีวิต จ.เพชรบุรี

by pam
16 views
1.อุบัติเหตุรถไถทับเสียชีวิต

9 มิถุนายน 2567

เวลา 12.30 . ... สาโรจน์ เขียวขำ สว. (สอบสวน) สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีบุคคลถูกรถไถทับเสียชีวิต บริเวณถนนสายบ้านบ่อลาวหนองขนาน หมู่ 5 .ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้า ร่วมตรวจสอบ

สภาพที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถไถตกอยู่ในคลองชลประทานริมทาง สภาพพลิกตะแคงโดยล้อของรถไถทับร่างผู้เสียชีวิตที่จมอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถเครนขนาดใหญ่มายกรถขึ้นเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายมิน อู อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม

2.อุบัติเหตุรถไถทับเสียชีวิต

จากคำให้การของหัวหน้างาน

นายนัฐฐานันส์ ศรีสุทธิวงค์ อายุ 29 ปี หัวหน้างาน เล่าว่า นายมิน เป็นคนงานรับเหมาวางท่อประปาที่ออกมาทำงานพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เมื่อใกล้เที่ยงจึงเดินทางกลับแคมป์ที่พักเพื่อทานข้าวกลางวัน โดยนายมิน ขับรถไถตามหลังมา แต่หายไปนานจนเป็นที่สงสัย จนชาวบ้านมาตามให้ไปช่วยเพราะเจอรถไถตกคลองและทับร่างของนายมิน ตนและเพื่อนคนงานได้พยายามยกรถไถขึ้น แต่รถไถหนักมาก จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากสันนิษฐานเบื้องต้น

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่นายมิน ขับรถไถเพื่อจะกลับไปพักกลางวัน รถไถอาจเสียหลักเนื่องจากถนนที่เกิดเหตุมีพื้นผิวไม่เรียบ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองชลประทานและทับร่างผู้เสียชีวิต

3.อุบัติเหตุรถไถทับเสียชีวิต 4.อุบัติเหตุรถไถทับเสียชีวิต

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://news.ch7.com/detail/732466 

https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8278139

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside