Home » ไฟไหม้! โรงงานรีไซเคิลขยะ คลองสอง จ.ปทุมธานี หลังลมพัดกระโชกแรง

ไฟไหม้! โรงงานรีไซเคิลขยะ คลองสอง จ.ปทุมธานี หลังลมพัดกระโชกแรง

by pam
4 views
1 ไฟไหม้ โรงงานรีไซเคิล คลองสอง ปทุม

4 พฤษภาคม 2567

...อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่ร้านรีไซเคิล ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ร...อดิศักดิ์ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และประสานงานรถดับเพลิง จำนวน 4 คัน รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อเข้าระงับเหตุการณ์ทันที

2 ไฟไหม้ โรงงานรีไซเคิล คลองสอง ปทุม

จากการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อสกัดกั้นไม่ให้ไฟลุกลามสาเหตุหลักที่ทำให้การดับเพลิงยากคือมีวัสดุเชื้อเพลิงมากมายเช่นถุงพลาสติกพาเลทพลาสติกและพาเลทไม้อีกทั้งยังมีลมกระโชกแรงทำให้การควบคุมเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก

4 ไฟไหม้ โรงงานรีไซเคิล คลองสอง ปทุม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์

จากการสอบถาม นายวิรัช ดากงแก้ว อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนงานที่โรงงานดังกล่าว กล่าวว่า ในช่วงเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนเองพร้อมด้วยคนงานอีก 4 คนกำลังทำงาน และพบว่าไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงพากันรีบหนีออกมา และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ในส่วนของการสอบสวนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ จะต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์นี้ รวมถึงจะตรวจสอบห้องคนงานที่ถูกไฟไหม้เสียหายไป 1 ห้อง เพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ ซึ่งการสอบสวนนี้จะเป็นประโยชน์ในการป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ในอนาคต

3 ไฟไหม้ โรงงานรีไซเคิล คลองสอง ปทุม

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8216182

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside