Home » บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่

บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่

by pam
5 views
1 บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่ copy

9 พฤษภาคม 2567

เวลา 12:30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัด อบต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ว่ามีเหตุคนลงไปขุดบ่อแล้วโดนดินพังถล่มทับร่างอยู่ในบ่อ ที่โรงเผาถ่าน ตั้งอยู่หมู่ 4 ต.คลองขนาน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบว่ามีคนงานกำลังช่วยกันนำรถแบ็คโฮเล็ก ขุดขยายขอบบ่อที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหาร่างผู้ประสบเหตุ คือ นายประพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงาน

โดยคนงานใช้เวลาขุดค้นหานานกว่า 20 นาที ในความลึกประมาณ 7 เมตร จึงพบร่างนายประพันธ์ที่ถูกดินทับอยู่ โดยพบว่าเจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงช่วยกันนำร่างผูกเชือกแล้วใช้แบ็คโฮนำขึ้นมาจากบ่อ ท่ามกลางความเสียใจของญาติและภรรยาของผู้เสียชีวิต ต่อมาประสาน ร.ต.อ.อาลิส เวลาดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองขนาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเหนือคลอง

2 บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่ copy

จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์

นายสุริยันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี คนงานที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประพันธ์จะขุดบ่อน้ำเพิ่ม เพื่อนำน้ำมาใช้ในโรงงานเผาถ่าน โดยช่วงที่ขุดก็มีคนงาน 2-3 คนมาช่วยกัน พอขุดไปได้ระดับที่ต้องการ ก็ยกท่อซีเมนต์ลงไปวางเป็นลูกแรก แต่ท่อวางไม่ได้ระดับ นายประพันธ์จึงลงไปในบ่อ เพื่อปรับแต่งท่อให้ได้ระดับ จังหวะนั้นดินขอบบ่อเกิดพังถล่มลงไปทั้งก้อน ทับร่างทันที คนงานที่อยู่ด้านบนต่างตกใจและรีบลงไปช่วยกันขุดดินเพื่อช่วยนำร่างนายประพันธ์ขึ้นมา แต่ขุดอยู่นานก็ไม่เจอร่างจนต้องแจ้งกู้ภัย และนำรถแบ็คโฮมาช่วยกันขุดหาจนเจอพบว่าเป็นศพแล้ว เบื้องต้นส่วนศพนายประพันธ์ได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

3 บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่ copy 4 บ่อมรณะ! เจ้าของโรงเผาถ่าน ลงขุดบ่อวางท่อ ถูกดินถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่ copy

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://workpointnews.com/crime/news/N326ec6a6b10742e784255b43fbb6e41f 

https://www.matichon.co.th/region/news_4567952 

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside