Home » ไฟไหม้ ! โรงงานผลิตเครื่องครัวในกรุงเอเธนส์

ไฟไหม้ ! โรงงานผลิตเครื่องครัวในกรุงเอเธนส์

by pam
18 views
1.ไฟไหม้ โรงงานในกรุงเอเธนส์

13 มิถุนายน 2567

เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานผลิตเครื่องครัวในกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซเมื่อวานนี้ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดควันดำลอยปกคลุมทั่วบริเวณ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีคนงานที่ติดอยู่ด้านใน 

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่น

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 . มีเสียงดังคล้ายระเบิดก่อนเกิดเพลิงไหม้ตามมา จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงหลายสิบนายได้เข้าควบคุมสถานการณ์แล้ว

หน่วยป้องกันพลเรือนของกรีซได้ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุหลีกเลี่ยงการออกนอกบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงจากการสูดดมควันพิษ

กรีซกำลังเผชิญกับคลื่นความร้อนระลอกแรกของฤดูร้อนปีนี้ โดยสามารถวัดอุณหภูมิได้สูงถึง 43 องศาเซลเซียส ในวันนี้ ทางการกรีซจึงสั่งปิดอะโครโพลิสหรือสถาปัตยกรรมสมัยกรีกโบราณ และวิหารพาร์เธนอน ชั่วคราวในช่วงกลางวัน ตั้งแต่เที่ยงจนถึง 17.00 . นอกจากนี้ ยังได้จัดกลุ่มอาสาสมัครเพื่อแจกน้ำดื่มให้นักท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน อีกทั้งยังมีโรงเรียนและศูนย์รับเลี้ยงเด็กหลายแห่งที่ปิดทำการด้วย

เหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นในกรุงเอเธนส์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความตื่นตระหนกในหมู่ประชาชน แม้ว่าเบื้องต้นจะไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็ตาม

2.ไฟไหม้ โรงงานในกรุงเอเธนส์ 3.ไฟไหม้ โรงงานในกรุงเอเธนส์

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://news.ch7.com/detail/733354

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside