Home » เสียชีวิตคาที่! นายช่างโยธา พลักตกจากที่สูง ร่างกระแทกพื้น

เสียชีวิตคาที่! นายช่างโยธา พลักตกจากที่สูง ร่างกระแทกพื้น

by pam
17 views
1.ร่างกระแทกพื้น

24 มิถุนายน 2567

เมื่อเวลา 09.00 . เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์อุบัติเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีผู้พลัดตกจากตึกคอนโดมิเนียม ภายในบ้านพักมหาวิทยาลัยการกีฬาลำปาง ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

2.ร่างกระแทกพื้น

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณพื้นชั้นล่างหน้าตึกที่พัก พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายอนุวัฒน์ อายุ 38 ปี ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง สภาพศพตกลงมากระแทกพื้น จนเสียชีวิต บริเวณศีรษะและใบหน้าของผู้ตายมีเลือดออกนองเต็มพื้น

3.ร่างกระแทกพื้น

จากข้อมูลเบื้องต้น

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ภายในบ้านพัก ทราบว่า เมื่อวานก่อนที่จะเกิดเหตุ ทางด้านผู้ตายได้ไปซื้อซิลิโคนมา เพื่อเอามาซ่อมหน้าต่างบริเวณห้องพักชั้น 4 และคาดว่าในวันนี้ผู้ตายอาจจะพยายามซ่อมบานประตูหน้าต่างที่มีรอยรั่ว ทำให้ฝนสาดเข้ามาในห้องพัก และอาจเกิดเสียหลักจนทำให้พลัดตกลงมา จนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

4.ร่างกระแทกพื้น

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนจากสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ได้ทำการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตส่งแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.amarintv.com/news/detail/222459

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside