Home » นาทีชีวิต ช่างติดตั้งไฟบนหลังคาถูกไฟช็อต ตกหลังคาหมดสติ

นาทีชีวิต ช่างติดตั้งไฟบนหลังคาถูกไฟช็อต ตกหลังคาหมดสติ

by pam
4 views
1. ช่างติดตั้งไฟบนหลังคาถูกไฟช็อต

3 กรกฎาคม 2567

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีที่ช่างไฟฟ้ากำลังติดตั้งไฟส่องสว่างอัตโนมัติบนหลังคา ทันใดนั้นเกิดไฟช็อตขึ้น ทำให้เขาร้องเสียงดังลั่น เพื่อนร่วมงานรีบเข้าช่วยและเตะบันไดอะลูมิเนียมที่พาดอยู่ให้ล้มลง ส่งผลให้ร่างของช่างไฟฟ้าตกลงมากระแทกพื้นหมดสติ

15.00 . ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตจนหมดสติ ญาติกำลังทำ CPR อยู่ที่เกิดเหตุ บริเวณซอยโรงน้ำตาลเก่า ห้วยเล็ก ม.12 ทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง จึงเร่งรีบไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อนายธีระพงษ์ โสประดิษฐ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นช่างไฟฟ้า มีสติกลับขึ้นมาแล้ว แต่ยังมีอาการมึนงง ไม่ยอมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทีมพยาบาลกู้ชีพและทีมกู้ภัยได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดผลกระทบข้างเคียงจากไฟช็อต แต่ผู้บาดเจ็บยังยืนยันไม่ไป เพื่อนๆ จึงพาไปล้างหน้าล้างตัวในห้องพัก แต่ไม่นานนายธีระพงษ์ก็มีอาการวูบและมีเลือดกำเดาไหลออกมามาก ญาติจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่พยาบาลพานายธีระพงษ์ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

2.ช่างติดตั้งไฟบนหลังคาถูกไฟช็อต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์

นายชัยณรงค์ โกดถา อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคนแรกที่เข้าช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะที่นายธีระพงษ์ปีนบันไดขึ้นไปติดตั้งไฟส่องสว่างอัตโนมัติบนหลังคาที่สูงประมาณ 3 เมตร ตนเองได้ยืนช่วยอยู่ด้านล่าง ใกล้กับที่นายธีระพงษ์ทำงาน จากนั้นได้ยินเสียงนายธีระพงษ์ร้องโอ๊ย โอ๊ยตนจึงเดินมาดูและเห็นว่านายธีระพงษ์ถูกไฟช็อต จึงใช้เท้าเตะบันไดให้ล้มลง ร่างของนายธีระพงษ์ตกลงมาที่พื้นและ เกร็งหมดสติ ตนจึงรีบทำการปั๊มหัวใจจนนายธีระพงษ์ฟื้นขึ้นมา

3.ช่างติดตั้งไฟบนหลังคาถูกไฟช็อต

แหล่งที่มา : https://www.amarintv.com/news/detail/223624

https://www.facebook.com/Luichonkhao/videos

เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงาน

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by safety inside